• (iOS) Bubble Pop! Puzzle Game Legend மேலும் primogems குறியீடுகள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Bubble Pop! Puzzle Game Legend ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Bubble Pop! Puzzle Game Legend IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ மேலும் primogems குறியீடுகள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Bubble Pop! Puzzle Game Legend 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Bubble Pop! Puzzle Game Legend Tankenötter ivuy

    வேடிக்கை, ஆனால் விளம்பரங்கள் உண்மையில் அதிகமாக இருக்கும். நிலைகள் முன்னேறி மேலும் கடினமாகிவிடுவதால், கூடுதல் குமிழ்கள் தேவை என்பது அதே விளம்பரங்களை மீண்டும் பார்க்க வேண்டும். இன்னும், ஒரு அடிமையாக்கும் விளையாட்டு மற்றும் ஓய்வெடுக்க ஒரு நல்ல வழி.

    நன்றாக இருந்தது, இப்போது கேம் உறைந்து, விளம்பரங்களுடன் செயலிழக்கிறது.

    நல்ல வேடிக்கையான விளையாட்டு மிகவும் வண்ணமயமான சேர்க்கிறது விளையாட எளிதானது குறைந்தது அவர்கள் விளையாட்டின் போது இல்லை விளையாட்டு பிறகு மோசமான இல்லை

    தி? எங்களிடம் ஒரு பந்து மட்டுமே உள்ளது, அது எப்போதும் தவறான நிறத்தை மாற்றும், அதனால் நீங்கள் வெற்றி பெற முடியாது, அதனால் அவர்கள் உங்களுக்கு இன்னும் ஒரு விளம்பரத்தைக் காட்டலாம், மேலும் மூன்று ஷாட்களை உங்களுக்குக் காட்டலாம், மேலும் ஒவ்வொரு முறையும் பந்து உங்களுக்கு தவறான நிறத்தைக் கொடுக்கட்டும்

    விளையாட்டு வேடிக்கையானது மற்றும் நீங்கள் தொடர்ந்து செல்லும்போது மிகவும் சவாலானதாக இருக்கும்

    கூகுள் விளம்பரங்கள் பாப்-அப் ஆகும் வரை, நீங்கள் அவற்றை அகற்ற முடியாத வரை இது மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கும்!! நீங்கள் வெளியேறி மீண்டும் நுழைந்த பிறகும் அல்லது உங்கள் மொபைலை மறுதொடக்கம் செய்த பிறகும் திரை தடுக்கப்பட்டிருக்கும்! விளம்பரம் கீழே இருந்தால் பரவாயில்லை, ஆனால் அது திரையைத் தடுக்கிறது! இந்த விளம்பரங்களை நான் எப்படி அகற்றுவது? அல்லது விளையாடுவதற்கு நான் பணம் செலுத்த வேண்டுமா? நான் பணம் செலுத்த வேண்டும் என்றால், நான் வெளியேறுவேன். வேறு எந்த விளையாட்டும் எனக்கு இந்த சிரமத்தை தருவதில்லை.

    பல விளம்பரங்களில், நிலை 30 இல் Facebook இல் பதிவுபெற உங்களை கட்டாயப்படுத்த முயற்சிக்கிறது

    எனக்கு இந்த கேம் மிகவும் பிடிக்கும் ((ஆனால்)).. நீங்கள் விளையாடுவது மிகவும் குழப்பமாக இருப்பதால், கேமின் நடுவில் பாப் அப் ரைட் ஸ்மாக் சேர்க்கிறது. மற்றும் நீங்கள் அதை x வெளியே முடியாது, x சிறிய வழி. எனவே அது மறைந்து போகும் வரை நீங்கள் காத்திருக்க வேண்டும், அது மீண்டும் வரும் வரை சிறிது நேரம் எடுக்கும். நான் எல்விஎல் 140 வரை இருக்கிறேன் மற்றும் நான் மிகவும் ஏமாற்றமடைந்தேன். பிட்மாங்கோவிலிருந்து வரும் இது மிகவும் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, ஏனெனில் அவர்களின் பெரும்பாலான விளையாட்டுகள் ராக்.

    நல்ல விளையாட்டு. மிகவும் பொழுதுபோக்கு. இது இலவசப் பதிப்பாக இருப்பதால் நான் சேர்க்கைகளைச் சமாளிக்கப் போகிறேன் என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் நான் கேமை மூடிவிட்டு மீண்டும் திறக்காத வரை, எனது கேம் திரையின் நடுவில் சேர்க்கைகள் தோன்றும் என்பதால் அதை அகற்ற முடியாது.

    முதலில் நல்ல ஆட்டமாகத் தோன்றும். பின்னர் அது ஒவ்வொரு நிலைக்கும் இடையில் விளம்பரங்களை விளையாடத் தொடங்கியது. நிறுவல் நீக்குவதற்கான நேரம். பல விளம்பரங்களை இயக்காத பல குமிழி ஷூட்டர் கேம்கள் உள்ளன. என்னை விடுங்கள் அல்லது பதிலை வெட்டி ஒட்டவும்.

    நீங்கள் தாமதமாக எழுந்து தூங்க முடியாமல் இருக்கும்போது வேடிக்கையாக இருக்கும்

    Bubble Pop! Puzzle Game Legend 解謎 nvv

    பல விளம்பரங்கள்; மிகக் குறைவான குமிழ்கள்.

    இந்த கேம் நீங்கள் நன்றாக விளையாடலாம், பிறகு விளம்பரங்கள் வரும், அவற்றை நிறுவும் வரை விளம்பரங்களில் இருந்து வெளியேறலாம். ஆப்ஸை மூடிவிட்டு மீண்டும் மறுதொடக்கம் செய்வதே ஒரே வழி. நிறுவல் நீக்குவதுதான் ஒரே வழி. உங்களுக்கு விளம்பரங்கள் பிடிக்கவில்லை என்றால் நிறுவ வேண்டாம்.

    இந்த விளையாட்டு வேலையில் இருந்து வெளியேற காத்திருக்கும் போது நிறைய நேரம் கடக்கிறது!

    தொடங்கப்பட்ட பிறகு நியாயமற்ற மிக விரைவான மறுதொடக்கம். அடுத்த கட்டத்திற்காக காத்திருக்கும் போது தானாகவே விளையாட்டு மறுதொடக்கம் மற்றும் நான் என் இடத்தை இழக்கிறேன். இப்போது நிறுவல் நீக்குகிறது.

    விளம்பரங்கள் விளம்பரங்கள் விளம்பரங்கள் ஒவ்வொரு நிலை பிறகு ஒரு விளம்பரம். அவற்றை அகற்ற விருப்பம் இல்லை....இது ஒரு மாபெரும் பேவால் தான்.

    இரண்டு நாட்கள் ஒரே லெவலில் மாட்டிக் கொண்டால், உங்களுக்கு என்னென்ன நிறங்கள் தேவை என்று தெரியும், கொடுக்க வேண்டாம். இது வாய்ப்புக்கான கேம் அல்ல

    450 லெவலில் தொடங்குவதை நான் மிகவும் விரும்பினேன், இது அதிக சிரமத்தைப் பற்றிய செய்திகளைப் பெறுகிறது, இது ஒரு விளையாட்டை அடையும் வரை நன்றாக இருக்கும், அது நான் வெளியேறும் போது கொள்முதல் செய்யாமல் வெற்றி பெற வழி இல்லை! நான் உண்மையில் இந்த விளையாட்டை ரசித்துக்கொண்டிருந்தேன்.

    நேரத்தை கடந்து செல்ல சிறந்த பயன்பாடு

    விளம்பரங்கள் பற்றி பரிதாபம். விளம்பரங்களை அகற்ற வாங்கினால் நன்றாக இருக்கும்

    இந்த கேம் முன்பு வேடிக்கையாக இருந்தது, ஆனால் காலத்திற்கு ஏற்றவாறு மாற்றப்பட்டு இப்போது விளம்பர நகரமாக உள்ளது. நிறுவல் நீக்கி, பழைய பதிப்பைப் போன்ற ஒன்றைத் தேடும்.

    வேடிக்கையான விளையாட்டு, ஆனால் உண்டியலில் நாணயங்களைப் பெறுவது எரிச்சலூட்டுகிறது, அது நிரம்பியவுடன், அதைப் பெறுவதற்கு நான் உண்மையான பணத்தைச் செலுத்த வேண்டும். கூடுதல் பவர்-அப்களைப் பெற, எனக்கு நாணயங்கள் தேவை. கேம்ப்ளே மூலம் நான் சம்பாதித்த அணுகல் காயின்களுக்காக உண்மையான பணத்தை செலவழிக்கும்படி உங்களை கட்டாயப்படுத்துவது தான். இதற்காக உண்மையான பணத்தைச் செலுத்தும் முன் கேமை நிறுவல் நீக்கிவிடுவேன்.

    வேடிக்கை மற்றும் உத்தி தேவை

    வெளியேறு அல்லது வெளியேறு பொத்தான் இருக்க வேண்டும்

    திரையின் நடுவில் விளம்பரங்கள் காட்டப்படும் வரை கேம் அருமையாக இருந்தது. நீங்கள் அந்த விளம்பரத்தை மூடியவுடன், மற்றொரு விளம்பரம் உடனடியாக தோன்றும். நான் விளையாட்டைத் திறந்து மூடிவிட்டேன், அதையும் நிறுவல் நீக்கி மீண்டும் நிறுவினேன், அது இன்னும் நடக்கிறது. இந்த விளையாட்டு மிகவும் பிடித்திருந்தது...

    நான் தொடங்கும் போது ஆட்டம் நன்றாக இருந்தது, ஆனால் எனக்கு கிடைத்த உயர்வான ஆட்டம் உறைந்துவிடும். நான் புகாரளித்தேன், ஆனால் எதுவும் நடக்கவில்லை. நான் அதை நிறுவல் நீக்கினேன். எனது டேப்லெட்டில் மற்ற கேம்கள் உள்ளன, அவை நன்றாக உள்ளன.

    ஒரு நல்ல விளையாட்டாக இருக்கும் ஆனால் விளம்பரங்கள் தாங்க முடியாதவை. அப்படியே அலுத்துக் கொண்டு வேகமாக வந்தேன்

    நீங்கள் விளம்பரங்களைப் பார்க்க வேண்டும் என்பதற்காக உங்களைத் தோல்வியடையச் செய்யும் வகையில் கேம் மோசடி செய்யப்பட்டுள்ளது

    இனிமையானது. நீண்ட நாள் வேலை மற்றும் குழந்தைகளுக்குப் பிறகு, பப்பில் பாப் விளையாட்டிற்கு என்னை நானே அமைத்துக் கொண்டேன்! நான் அதை அறிவதற்கு முன்பு விளையாட்டைத் தவிர வேறு எதுவும் முக்கியமில்லை.

    ஒவ்வொரு நிலைக்கும் பிறகு நீண்ட விளம்பரங்கள் ஒரு நல்ல விளையாட்டின் அனுபவத்தை அழிக்கின்றன

    சமயங்களில் கடினமானது. எப்போதும் போதுமான பந்துகள் இல்லை. அதிக பந்துகளையும் உயிர்களையும் வாங்க உங்களிடம் எப்போதும் பணம் இருக்க வேண்டும். நாங்கள் மூத்தவர்களிடம் எப்போதும் இருப்பதில்லை.

    ஒவ்வொரு கேமிற்குப் பிறகும் அதிகமான விளம்பரங்கள், விளம்பரம், விளம்பரம் விளம்பரம் விளம்பர நேரம் நீக்க.

    விளையாட்டை விரும்புங்கள், ஆனால் அது தொடர்ந்து வேலை செய்வதை நிறுத்துகிறது மற்றும் அதைச் சரிசெய்ய டேப்லெட்டை மறுதொடக்கம் செய்ய வேண்டும் என்பதில் மிகவும் விரக்தி அடையுங்கள். இது ஒரு நாளைக்கு பல முறை நடக்கும்.

    நான் இந்த விளையாட்டை விளையாடுவதை மிகவும் ரசிக்கிறேன், ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும் விளம்பரத்திற்குச் செல்லும் போது அது உறைந்துவிடும். நான் அதை மூடிவிட்டு மீண்டும் திறக்க வேண்டும். அதெல்லாம் மதிப்பு என்று தெரியவில்லை. அப்டேட்... தொடர்ந்து விளையாடி என்ன நடக்கிறது என்று பார்க்க முடிவு செய்தேன். மேலே கூறப்பட்ட சிக்கல்கள் தொடர்ந்தன, பின்னர் நிலை 292 இல், நான் பாப்-அப் விளம்பரங்களைப் பெற ஆரம்பித்தேன். நான் இந்த நிலைக்கு எவ்வளவு தூரம் சென்றிருக்கிறேன் என்பது முக்கியமில்லை, இந்த விளம்பரங்கள் பாப் அப் செய்யும் போது நான் விளையாட்டை மறுதொடக்கம் செய்ய வேண்டும். பிட்மாங்கோ, தயவுசெய்து என்னை தொடர்பு கொள்ளவும்.

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன்! ஆனால், அது தடுமாற்றம் மற்றும் பாதி நேரம் ஏற்றாது. நான் நிறுவல் நீக்கிவிட்டு மீண்டும் நிறுவுகிறேன், ஆனால் அது மிகவும் சோர்வாக இருக்கிறது. நான் வேறு ஏதாவது கண்டுபிடிக்க வேண்டும் ஆனால் உண்மையில் விரும்பவில்லை.

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் மிகவும் எளிதானது (நான் அதை நிறுவியதில் இருந்து ஒவ்வொரு மட்டத்திலும் 3 நட்சத்திரங்களைப் பெற்றுள்ளேன், மேலும் ஒவ்வொரு நிலையும் ஒரே மாதிரியாகத் தெரிகிறது), மேலும் விளையாட்டில் உள்ள உரையைப் படிப்பது மிகவும் கடினம், நிறம் இல்லை எந்த மாறுபாடும் இல்லாமல் பயனர் நட்பு. நிறைய விளம்பரங்கள் உள்ளன ஆனால் அவை வேறு சில கேம்களைப் போல் எரிச்சலூட்டுவதாக இல்லை. நிறுவல் நீக்குவதற்கான எனது காரணங்கள் - மிகவும் எளிதானது / எந்தத் திறமையும் தேவையில்லை, மேலும் உரை வண்ணம் அறிவுறுத்தல்கள்/குறிப்புகளைப் படிக்க இயலாது. இருந்தாலும் நன்றி :)

    புதுப்பித்ததிலிருந்து, விளையாட்டு தொடர்ந்து உறைகிறது. நீங்கள் விளம்பரங்களைப் பார்க்கிறீர்கள், உங்கள் நாணயங்களைப் பெறுவதற்கான நேரம் வரும்போது கேம் உறைந்துவிடும், அதனால் விளம்பரத்தைப் பார்த்து நேரத்தை வீணடித்தீர்கள், நாணயங்களைப் பெறவே மாட்டார்கள். நீங்கள் அதை Facebook உடன் இணைத்தால் அது உங்கள் முன்னேற்றத்தைச் சேமிக்கும் என்று கேம் உங்களுக்குச் சொல்கிறது, அதனால் நான் அதைச் செய்தேன், நான் ஒரு புதிய ஃபோனைப் பெற்றேன், மேலும் நான் ஒரு உயர் மட்டத்தில் இருந்த எனது முன்னேற்றத்தை கேம் ஒருபோதும் சேமிக்கவில்லை, அதனால் நான் அதை ஒன்றுமில்லாமல் இணைத்தேன். நிலை 1 க்கு மீண்டும் தொடங்க

    மிகவும் போதை. விளையாடுவதை நிறுத்த முடியாது.

    விளையாட்டு மீண்டும் மீண்டும் வருகிறது மற்றும் நிலைகள் அனைத்தும் ஒரே மாதிரியாக இருக்கும். மேலும் பல விளம்பரங்கள் உள்ளன, கேம்களை விளையாடுவதை விட விளம்பரங்களைப் பார்ப்பதில் அதிக நேரம் செலவிடுகிறீர்கள்.

    Bubble Pop! Puzzle Game Legend Łamigłówki exjx

    Kule Savunma kral Strateji Oyunları wqr

    Bubble Pop! Puzzle Game Legend Hádanky pgl

    விளையாட்டு நன்றாக உள்ளது. ஒவ்வொரு நிலைக்குப் பிறகும் பல அடுக்கு விளம்பரங்கள் உடனடியாக நிறுவல் நீக்கப்படும்.

    குறுகிய காலத்தில் கொல்ல இது நல்லது. உங்கள் குழந்தைகள் குளிக்கும்போது தண்ணீர் முழுவதையும் வெளியே தெளிப்பது போலவும், அவர்களுக்கு இடையேயான 3 நிமிடங்களுக்குள் நீங்கள் வரிசைப்படுத்த வேண்டிய விஷயங்களின் பட்டியலில் நீங்கள் சேர்த்துக்கொள்வது போல, அவர்கள் அனைவரும் இறுதியாக உறங்குவது மற்றும் உங்கள் மொத்த சோர்வு.

    அது என்ன, அது பரவாயில்லை என்று நினைக்கிறேன். எனக்கு மிகவும் எரிச்சலூட்டும் பகுதி விளம்பரங்கள். விளம்பரங்களுடனான F2P கேம்களை நான் பொருட்படுத்தவில்லை, ஆனால் நிறைய விளம்பரங்கள் ஒரே மாதிரியான கேம்களுக்காக இருந்தன, மேலும் அடுத்த கட்டத்தை ஏற்றிவிட்டதாக நினைத்து தற்செயலாக ஒரு ஜோடியைக் கிளிக் செய்து முடித்தேன். விளம்பரங்களைப் பார்ப்பதன் மூலம் நீங்கள் வெகுமதிகளைப் பெற முடியும் என்பதை நான் விரும்புகிறேன், அது இன்னும் சீரானதாக இருக்க விரும்புகிறேன்.

    விளம்பரங்கள், விளம்பரங்களைத் தவிர வேறில்லை

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :